image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 93
  • Trong tuần: 902
  • Tất cả: 10772
Admin
Bình Phước: Hoàn thành kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 đảm bảo an toàn, nghiêm túc
Sáng nay 6-6, gần 13.200 thí sinh Bình Phước đã hoàn thành bài thi môn Tiếng Anh, môn thi cuối cùng trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập, năm học 2023-2024. Kỳ thi năm nay được đánh giá diễn ra an toàn, nghiêm túc, đảm bảo đúng kế hoạch.

Kỳ thi diễn ra trong hai ngày 5 và 6-6 với hơn 13.500 thí sinh đăng ký dự thi. Các thí sinh trải qua 3 môn thi: Ngữ văn, Toán (thời gian làm bài 120 phút) và Tiếng Anh (thời gian làm bài 60 phút).

Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước, môn thi Tiếng Anh sáng nay có 13.278 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó 235 em vắng mặt.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Hùng Vương (TP. Đồng Xoài) hoàn thành bài thi với tâm trạng thoải mái

Ghi nhận của phóng viên cho thấy, đề thi năm nay được đánh giá sát với chương trình các em đã được học và ôn tập. Đề thi môn Toán có sự phân hóa rõ hơn so với đề thi môn Ngữ văn và Tiếng Anh.

 Kỳ thi năm nay ghi nhận công tác tổ chức bài bản, trách nhiệm, đúng quy chế. Các cơ quan, đơn vị, địa phương đã phát huy tốt công tác phối hợp đảm bảo kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp. Tại 34 điểm thi trên địa bàn tỉnh, công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và điều kiện vật chất phục vụ kỳ thi được thực hiện chu đáo.

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo, năm học 2022-2023 toàn tỉnh có hơn 16.000 học sinh lớp 9, trong đó có 13.513 thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập. Chiều nay 6-6 và ngày mai 7-6, thí sinh thi vào các Trường THPT chuyên Quang Trung và THPT chuyên Bình Long sẽ tiếp tục thi các môn chuyên theo quy định.

TIN LIÊN QUAN
   

TRƯỜNG THCS VÕ TRƯỜNG TOẢN

Địa chỉ : Thôn 4, Xã Phước Sơn, Huyện Bù Đăng, Bình Phước.

Điện thoại: 

Email: thcsvotruongtoan.pgdbdg@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Võ Văn Việt

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị